NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA LỚP XI MẠ CROM CỨNG TRÊN SẢN PHẨM | XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH

Kim Thành Lợi - Uy Tín Tạo Thành Công - Chất Lượng Tạo Thương Hiệu
0933466338 -(0282) 2 468 339
NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA LỚP XI MẠ CROM CỨNG TRÊN SẢN PHẨM | XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH
Ngày đăng: 16/12/2022 12:54 PM


Những ưu điểm của lớp mạ Crom cứng trên sản phẩm


Hiện nay, công nghệ mạ crom cứng được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xi mạ nhằm tạo lớp phủ trên bề mặt sản phẩm. Hiện lớp mạ crom cứng khá đa dạng về kích thước, phong phú về kiểu dáng khác nhau từ vào vật liệu và ứng dụng. Đó chính là lý do vì sao công nghệ mạ crom cứng được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp dụng cụ thể thao công viên và cả trong đời sống hàng ngày.

+ Ưu điểm của mạ crom cứng lên sản phẩm
Lớp mạ crom có tác dụng làm tăng độ cứng cho sản phẩm, tăng độ bền mài mòn, độ bền hóa học, giúp trang trí cũng như giúp phục hồi các chi tiết máy bị mài mòn sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, công nghệ mạ crom cứng thường được ưu tiên để xi mạ cho các chi tiết máy móc cơ khí với mục đích bảo bệ kim loại và dùng để trang trí.

Ngoài ra, các ứng dụng của lớp mạ crom còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực, từ các chi tiết chịu mài mòn, ma sát như: dụng cụ thể thao ngoài trời vòng bi, bánh răng, khuôn mẫu,…hoặc các chi tiết động cơ đốt như: piston, xilanh thủy lực, trục quay,…cho đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ điều có thể ứng dụng công nghệ mạ crom cứng.

Độ cứng của lớp mạ crom cứng rất cao, có giá trị nằm trong khoảng 60 HRC. Thực tế, trong một số trường hợp do những yêu cầu đặc thù nên đòi hỏi vật liệu có độ cứng càng cao càng tốt. Do đó, công nghệ mạ crom cứng sẽ có cơ hội phát huy hết tác dụng góp phần giúp sản phẩm thiết bị thể dục ngoài trời đạt được độ cứng cao, lớp crom giúp củng cố và tăng các ưu điểm vố có của lớp mạ.

+ Cách chọn dung dịch để xi mạ Crom
Dung dịch mạ crom cứng là dung dịch mạ crom trang sức, dung dịch này muốn được lớp mạ crom cứng cần phải được không chế nhiệt độ dung dịch và mật độ dụng cụ thể thao ngoài trời dòng điện phù hợp, đồng thời không cần phải thay đổi gì về thành phần hóa chất của dung dịch.

Ngoài ra, các dung dịch được chọn để xi mạ crom cứng phải là các loại dung dịch pha loãng, dung dịch vạn năng, dung dịch có xúc tác flo, dung dịch tự điều chỉnh. Gần đây, dụng cụ thể thao ngoài trời các chuyên gia xi mạ chuyên nghiệp còn sử dụng thêm dung dịch xúc tác hỗn hợp và một số dung dịch mới như: ITP Cr 628, Duralloy có hiệu sức dòng điện rất cao.

Trên thực thế, lớp mạ crom cứng gần như trùng với vùng cho lớp mạ bóng, nhưng do lớp mạ này dày nên thường ưu tiên chọn mật độ dòng điện cao để tăng tốc độ cho lớp mạ crom trên sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm mạ crom cứng được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó không thể thiếu trong công nghiệp với mục đích chính là nâng cao chất lượng sản phẩm.

HASTAG: XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH

giá xi mạ crom cứng
xi mạ crom
xi mạ crom tại tphcm
mạ crom cứng
cơ sở xi mạ crom
mạ crom hcm

xi mạ crom cứng hồ chí minh

Zalo
Hotline