ỨNG DỤNG CỦA XI MẠ CROM CAO CẤP | XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH

Kim Thành Lợi - Uy Tín Tạo Thành Công - Chất Lượng Tạo Thương Hiệu
0933466338 -(0282) 2 468 339
ỨNG DỤNG CỦA XI MẠ CROM CAO CẤP | XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH
Ngày đăng: 10/03/2022 09:02 AM

 

Ứng dụng của xi mạ Crom cao cấp

Xi mạ crom cao cấp với thành phần gồm Crom và axit cromic góp phần làm tăng độ bề cho bề mặt kim loại. Đặc biệt, với công nghệ xi mạ crom cao cấp còn có khả năng khắc phục được những hạn chế mà bản chất của kim loại không có được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn với những lợi ích và ứng dụng của mạ crom cao cấp cho bạn tham khảo:

Thứ nhất, Lợi ích của xi mạ crom cao cấp
+ Xi mạ crom cao cấp được chất lượng vể độ cứng cao, kết hợp với độ dẻo dai càng nâng cao được hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

+ Độ kết dính cũng đạt kết quả tuyệt vời, giúp loại bỏ sự nhiễm bẩn trên bề mặt còn sót lại.

+ Xi mạ cho nhiều chất liệu nền khác nhau: xi mạ crom cao cấp có thể xi mạ lên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, nhiều loại kỹ thuật như thép hợp kim, hợp kim nhôm nhẹ, hợp kim titan, đồng thau, niken.

+ Khả năng chống ăn mòn cao: sản phẩm được xi mạ crom cao cấp có khả năng tiế xúc cao, có độ ăn mòn rất thấp, do đó rất được ưa chuộng để xi mạ các thiết bị máy móc như: máy dệt, giấy, thực phẩm. Bên cạnh, với lớp mạ dày còn có khả năng chống chịu được mài mòn cao khi tiếp xúc với cát, than đá, sợi thủy tinh.

+ Nhiệt độ lắng đọng thấp: nhờ có đặc tính này mà trong quá trình xử lý detan nên ít làm ảnh hưởng đến chất nền. Đồng thời, điều kiện thép cường độ cao nên sẽ cắt giảm căng thẳng trước khi mạ.

Thứ hai, Đặc tính của xi mạ crom cao cấp
+ Mạ crom cao cấp là một lớp phủ điện phân.

+ Độ cứng lớp mạ đạt mức 400-1100HV, công nghệ phủ tiên tiến thì lớp mạ crom cao cấp có thể đạt độ cứng lên tới 1.800HV.

+ Sản phẩm được xi mạ crom cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 400 độ C.

+ Với màu sắc đặc trưng là ánh sáng xanh với độ tương phản ánh sáng tới 70%.

+ Đặc biệt, lớp xi mạ crom cao cấp có độ xốp nên có khả năng chống mài mòn lên tới 100 so với các loại thép thông thường khác.


Thứ ba, Ứng dụng của xi mạ crom cao cấp
Với những đặc tính trên thì công nghệ xi mạ crom cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cơ khí góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, với lớp phủ xi mạ có tính chất chống ăm mòn, không bị ảnh hưởng bởi tính chất nên hay bề mặt kim loại cơ bản. Do vậy, với những đặc tính vượt bậc trên thì công nghệ xi mạ crom cao cấp còn có thể vượt xa được so với nhu cầu công nghiệp.

 

HASTAG: XI MẠ CROM CỨNG HỒ CHÍ MINH

giá xi mạ crom cứng
xi mạ crom
xi mạ crom tại tphcm
mạ crom cứng
cơ sở xi mạ crom
mạ crom hcm

xi mạ crom cứng hồ chí minh

Zalo
Hotline