TOP NHỮNG MẸO SỬA CHỮA XI LANH THỦY LỰC HIỆU QUẢ

Kim Thành Lợi - Uy Tín Tạo Thành Công - Chất Lượng Tạo Thương Hiệu
0933466338 -(0282) 2 468 339
TOP NHỮNG MẸO SỬA CHỮA XI LANH THỦY LỰC HIỆU QUẢ
Ngày đăng: 27/10/2022 07:59 AM

TOP NHỮNG MẸO SỬA CHỮA XI LANH THỦY LỰC HIỆU QUẢ

 

Xi lanh thủy lực là một phần không thể thiếu của hệ thống thủy lực. Chúng là một cơ cấu chấp hành cơ học cung cấp lực đơn hướng. Tích hợp các xi lanh thủy lực sẽ loại bỏ sự hiện diện của đòn bẩy và bánh răng. Cả những loại thiết bị di động (máy ép thủy lực, cần cẩu, rèn, và máy đóng gói) và hệ thống công nghiệp (máy nông nghiệp, phương tiện xây dựng, thiết bị hàng hải) đều sử dụng hệ thống thủy lực. Trong số đó, hầu hết các ứng dụng sử dụng xi lanh thủy lực để nâng và kẹp.

 

Mỗi hệ thống thủy lực sẽ chứa các thành phần cơ bản như máy bơm, xi lanh, van, bộ lọc, vv .. Xi lanh thủy lực là một trong những thành phần ít phức tạp nhất mà chúng tôi từng nghiên cứu. Vì vậy, chúng rất dễ sửa chữa và bảo trì. Một người có kiến ​​thức cơ bản về hệ thống thủy lực có thể thực hiện sửa chữa xi lanh thủy lực.

 

 

Trước khi đi vào vấn đề chính là sửa chữa xi lanh, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chi tiết ngắn gọn về các nguyên nhân gây ra sự cố xi lanh thủy lực. Xi lanh thủy lực bị hư hỏng là một lý do phổ biến khiến xi lanh thủy lực gặp sự cố. Hư hỏng phớt xảy ra là kết quả của việc lắp sai, ăn mòn, giải phóng mặt bằng kim loại không phù hợp, v.v … Ô nhiễm chất lỏng sẽ làm hỏng thanh piston hoặc bề mặt phốt. Căn chỉnh xi lanh và tải không đúng cách sẽ làm hỏng vòng bi hoặc thanh piston. Một thùng bị ăn mòn bên trong sẽ làm nhiễm bẩn chất lỏng bên trong nó. Nhiệt độ cực đoan và tấn công hóa học là những lý do khác cho sự thất bại.

 

Trước khi thực hiện sửa chữa, hãy làm sạch bề mặt đúng cách và ngắt kết nối các ống và phích cắm được gắn vào xi lanh. Sau khi ngắt kết nối các bộ phận, rút ​​hết chất lỏng có trong xi lanh. Bây giờ, hãy bắt đầu sửa chữa hệ thống thủy lực. hãy chắc chắn là bạn có những đồ nghề sửa chữa sau nhé: Bộ phớt (gioăng) thích hợp, vồ cao su, tua vít, đục lỗ, kìm, vải nhám và cờ lê mô-men xoắn.

 

 

Rò rỉ xi lanh thủy lực là vấn đề phổ biến nhất dẫn đến sửa chữa xi lanh. Tháo rời xi lanh, chẩn đoán nguyên nhân hỏng hóc, sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và xây dựng lại xi lanh là các bước liên quan đến sửa chữa xi lanh. Trong quá trình sửa chữa xi lanh thủy lực, luôn luôn xem xét các mẹo sửa chữa xi lanh được đề cập dưới đây.

  1. Nếu bạn tháo rời xi lanh thủy lực như là một phần của sửa chữa, kiểm tra không chỉ phần bị hỏng còn thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các thành phần khác.
  2. Băng đeo thủy lực (còn gọi là ống lót mòn hoặc vòng dẫn hướng) được sử dụng để dẫn hướng piston. Vì vậy, đừng quên lắp ráp dây đeo vì điều này sẽ làm giảm tiếp xúc kim loại với kim loại.
  3. Việc phớt nhanh bị hỏng cho thấy sự uốn cong trên thanh.
  4. Các công cụ kim loại sẽ làm trầy xước bề mặt của xi lanh và sẽ tạo ra các vấn đề như ăn mòn. Vì vậy, luôn luôn chọn các công cụ phù hợp nhất để sửa chữa.
  5. Xi lanh thủy lực lớn hơn sử dụng lò xo căng cao để thực hiện các hoạt động. Vì vậy, nếu bạn là một công nhân thiếu kinh nghiệm, hãy cẩn thận trong khi xử lý các xi lanh như vậy.
  6. Để thay thế phớt, hãy đo kích thước hiện có của con dấu. Nó sẽ mở rộng hoặc thu hẹp theo điều kiện môi trường.

 


 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0933 466 338

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

Zalo
Hotline